GIỚI THIỆU QUY TRÌNH CSKH Ở XE ĐIỆN LAN ANH

GIỚI THIỆU QUY TRÌNH CSKH Ở XE ĐIỆN LAN ANH

| |Tin tức

Xe Điện Lan Anh xin chân thành cảm ơn Quý khách đã lựa chọn Xe điện Lan Anh để trao gửi niềm tin.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để xứng đáng với niềm tin Quý khách giành trao.

Dưới đây, Xe điện Lan Anh giới thiệu tới Quý khách hàng Quy trình Chăm sóc khách hàng mua xe, nếu 1 trong các công đoạn bị sơ xuất trong quá trình phục vụ, Quý khách vui lòng phản hồi tại Kênh CSKH OA Zalo Xe điện Lan Anh để chúng tôi kịp thời ghi nhận và tiếp thu và có những hành động sửa sai kịp thời nhất! 

Đối với khách hàng ở xa:

Hãy yên tâm rằng, chúng tôi bán xa rất nhiều và trước nay khách hàng vẫn rất hài lòng:

1. Xe điện Lan Anh bán xe chất lượng, tỷ lệ bảo hành hầu như không có

2. Xe điện Lan Anh xây dựng tiêu chuẩn KCS khắt khe đối với mọi chiếc xe trước khi giao cho khách hàng, tỷ lệ sơ xuất trong khâu lắp đặt là hầu như bằng 0.

3. Xe điện Lan Anh xây dựng các video ngắn Hướng dẫn sử dụng: mỗi video chỉ khoảng 5 phút (cơ bản, dễ hiểu): khách hàng của Lan Anh nhìn chung có đủ kiến thức để là người dùng xe điện thông thái, chủ động, giảm thiểu tình trạng "của bền tại người"

4. Xe điện Lan Anh có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, năng lực chuyên môn sâu, kỹ năng tư vấn giải thích dễ hiểu, mạch lạc. Có thể hỗ trợ khách hàng từ xa hiệu quả

Slogan của chúng tôi là "Luôn đồng hành cùng bạn"

Hãy yên tâm rằng Xe điện Lan Anh luôn hết lòng vì khách hàng thân yêu!

 

Viết bình luận