BÙNG NỔ SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG QUAN TÂM KÊNH ZALO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA XE ĐIỆN LAN ANH!

BÙNG NỔ SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG QUAN TÂM KÊNH ZALO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA XE ĐIỆN LAN ANH!

| |Tin tức

Xe điện Lan Anh triển khai KÊNH CSKH trên Zalo từ 1/4/2019 với mục đích hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất! Đến nay cũng đã ồ ạt nhận được những phản hồi tích cực. Bài viết chia sẻ mục đích, chức năng của Kênh và hướng dẫn cách tham gia.

KÊNH CSKH ZALO LÀM ĐƯỢC GÌ?

1. KÊNH thông báo thời gian làm việc:

Xe điện Lan Anh làm việc gần như full time từ 8h sáng đến 9h30 tối tất cả các ngày ngoại trừ Tết Âm Lịch. Tuy vậy, khi có lịch nghỉ Tết hoặc nghỉ buổi đột xuất, Xe điện Lan Anh sẽ có thể kịp thời thông báo tới khách hàng cụ thể qua Kênh CSKH Zalo

2. KÊNH gửi các Video Hướng dẫn có ích

Đối với khách hàng trực tiếp đến với Xe điện Lan Anh, Nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ tham gia kênh và thực hiện cú pháp truy vấn, kênh tự động gửi các video phù hợp nhất:

1. Đối với khách mới mua xe: 

- Hướng dẫn chức năng của xe

- Hướng dẫn sử dụng xe khi đi mưa, ngập nước

- Hướng dẫn rửa xe

- Hướng dẫn sạc xe, bảo vệ xe và bảo vệ ắc quy

2. Đối với khách thay ắc quy:

- Hướng dẫn cách sạc xe, bảo vệ ắc quy

3. Đối với khách sửa chữa:

- Loạt Video Hướng dẫn sử dụng, chăm sóc, bảo quản xe điện

Sau đó, Quý khách có thể tự thực hiện các cú pháp truy vấn khác khi cần.

3. KÊNH cung cấp các thông tin sản phẩm cập nhật:

- Tư vấn các mẫu xe điện mới nhất

- Tư vấn Phụ tùng, phụ kiện

- Tư vấn các Dịch vụ hỗ trợ

4. Kênh gửi cho khách hàng các Bản tin - Khuyến cáo 

- Khuyến cáo lưu ý chăm sóc xe điện khi vào mùa mưa, khi thực hiện rửa xe trước dịp nghỉ Têt, khi vào mùa du lịch dài ngày...

- Các chương trình tặng Vochure giảm giá dịp đặc biệt

5. Kênh là nơi để khách hàng hỏi đáp về kỹ thuật

- Khách hàng có thể gửi ảnh, video và mô tả cụ thể tình huống, thắc mắc... để kỹ thuật xem chi tiết và tư vấn cụ thể

- Khách hàng có thể sử dụng chức năng Truy vấn tự động rất hữu ích và có tự tìm lời giải cho các thắc mắc của mình (click link để biết cách sử dụng chức năng truy vấn tự động của Kênh CSKH Zalo của Xe điện Lan Anh)

6. Kênh là nơi để Khách hàng có thể trao đổi, góp ý

- Tinh thần của Xe điện Lan Anh luôn là hỗ trợ khách hàng hết lòng, hết khả năng. Tuy vậy, không tránh khỏi những sơ xuất hoặc những sai sót từ công đoạn nào đó. Vì vậy, mỗi lời góp ý tích cực từ phía khách hàng sẽ là một viên gạch xây dựng nên một thương hiệu Lan Anh, một điểm đến đáng tin cậy! Và Xe điện Lan Anh luôn trân quý và biết ơn khách hàng về điều đó!

THAM GIA KÊNH CSKH ZALO NHƯ THẾ NÀO?

Có 2 cách để tham gia Kênh CSKH bằng Zalo của Lan Anh

CÁCH 1: Quét mã QR

CÁCH 2: Tìm bằng Danh bạ

(Ba bước tham gia Kênh Chăm sóc khách hàng bằng Zalo)

Các bạn chú ý quan sát các mũi tên chỉ vào các ô khoanh màu vàng, xanh đỏ, trên hình minh họa 3 bước tham gia Kênh như trên:

Bước 1: Từ ứng dụng Zalo bạn vẫn dùng, bạn chọn Danh bạ ở phía dưới màn hình (được khoanh màu vàng như hình trên), chọn tab Official Account (được khoanh màu xanh), chạm vào "Tìm thêm Official Account (được khoanh màu đỏ)

Bước 2: Màn hình chuyển sang trạng thái bên cạnh: Gõ chữ "Xe điện Lan Anh" vào khu vực khoanh đỏ

Bước 3: Màn hình chuyển sang trạng thái tiếp theo: Click vào chữ "Quan tâm"

Vậy là bạn đã tham gia Kênh CSKH Zalo của Lan Anh để trải nghiệm những hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất!

Kênh CSKH của Xe điện Lan Anh hoạt động trong một thời gian chưa dài nhưng cũng đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng gần xa về chất lượng thông tin cung cấp cũng như mức độ hỗ trợ kịp thời hiệu quả từ phía Kỹ thuật.

Rất mong Quý khách hàng hưởng ứng và ủng hộ để Xe điện Lan Anh có thể làm ngày càng tốt hơn trách nhiệm của mình!

Xe điện Lan Anh chân thành cảm ơn!

Viết bình luận