LÀM THẾ NÀO LAN ANH KIỂM SOÁT ĐƯỢC DỊCH VỤ THAY ẮC QUY XE ĐẠP ĐIỆN XE MÁY ĐIỆN TẠI NHÀ?

LÀM THẾ NÀO LAN ANH KIỂM SOÁT ĐƯỢC DỊCH VỤ THAY ẮC QUY XE ĐẠP ĐIỆN XE MÁY ĐIỆN TẠI NHÀ?

| |Tư vấn sản phẩm

Ắc quy xe điện của bạn đã hết tuổi thọ, cần phải thay, nhưng xe không thể đi được đến cửa hàng để thay thế, bạn đừng lo đã có dịch vụ thay thế ắc quy xe đạp điện, xe máy điện tận nơi miễn phí tiền công của Lan Anh. Như những khách hàng khác thì mọi khách hàng được hỗ trợ tận nhà vẫn luôn được đảm bảo quyền lợi. Vậy thì làm thế nào Lan Anh có thể kiểm soát tốt được dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện, xe máy điện tận nơi này? Đây cũng chính là vấn đề mà Lan Anh hôm nay muốn chia sẻ đến khách hàng.

1. Sổ bảo hành:

Khi thay ắc quy nhà Lan Anh thì khách hàng luôn luôn được cung cấp 1 cuốn sổ bảo hành với đầy đủ mọi thông tin của khách và cửa hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Ngoài ra trong sổ cũng có các khuyến cáo, hướng dẫn người dùng xe điện cách chăm sóc bảo quản xe cũng như bảo vệ ắc quy. 

Sổ bảo hành- Xe điện Lan Anh

2. Tem bảo hành: 

Tem bảo hành là 1 trong những dấu hiệu không thể thiếu để nhận biết ắc quy chính hãng bên Lan Anh. Trước khi ắc quy được lắp vào xe cho khách thì luôn luôn được dán những chiếc tem nhỏ nhắn xinh xắn để đánh dấu " chủ quyền ".

Tem bảo hành dán trên ắc quy- Xe điện Lan Anh

3. Thẻ bảo hành:

Nay Lan Anh có thêm thẻ khách hàng hình móc khóa nhỏ nhắn dễ thương có thể thay thế cho sổ bảo hành trong trường hợp quên hoặc không may làm thất lạc mất sổ bảo hành. Mọi thông tin khách hàng được lưu giữ đầy đủ trong đây. Rất tiện lợi!

Thẻ khách hàng ( Thẻ bảo hành )- Xe điện Lan Anh

4. Số điện thoại trên sổ bảo hành

Nếu trường hợp bạn không may làm thất lạc mất sổ bảo hành hoặc thẻ khách hàng thì bạn cũng đừng lo nhé! Mọi quyền lợi của khách hàng vẫn luôn được đảm bảo, bạn chỉ cần nhớ và cung cấp đúng số điện thoại trên sổ bảo hành thì bạn vẫn sẽ được hưởng mọi chế độ. Đây cũng là 1 hình thức bảo hành rất đơn giản và dễ nhớ cho khách hàng!

5. Điện thoại chăm sóc sau bán hàng

Với mục đích xác nhận lại nội dung thông tin trên hóa đơn bán hàng, giải đáp những vấn đề khách hàng thắc mắc, nhắc nhở lại khách hàng những hướng dẫn cần thiết để bảo vệ ắc quy và lấy ý kiến đánh giá phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì Lan Anh xây dựng 1 đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình gọi điện chăm sóc sau mỗi lần hỗ trợ khách hàng.

Chính những điều đó đã giúp Lan Anh luôn kiểm soát tốt mọi thông tin dịch vụ liên quan đến khách hàng.

=====>>>>> Hãy về với đội của LAN ANH để được hưởng những ưu đãi và quyền lợi tốt nhất nhé!!!

Viết bình luận