Vì sao sau COVID, Xe điện Lan Anh lại củng cố được tình cảm của khách hàng nhiều hơn? - Đây chính là vấn đề mà hôm nay Lan Anh muốn chia sẻ tới bạn đọc.
Hệ thống Showroom của Xe điện Lan Anh tại Hà Nội
Thứ nhất: Xe điện Lan Anh có rất nhiều kênh chăm sóc khách hàng online rất hiệu quả như: Facebook, Zalo, Youtube giúp khách hàng nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích. Đặc biệt kênh CSKH OA Zalo rất tiện lợi. Qua kênh này, Lan Anh đã chu đáo dặn dò những việc nên làm , sạc bổ sung điện cho ắc quy để bảo vệ những chiếc xe đạp điện, xe máy điện trong thời gian nghỉ dịch...
Hướng dẫn cách chăm sóc xe điện thời Covid mà Lan Anh gửi tới khách hàng thông qua kênh OA Zalo
Thứ hai: Ngay trên Website xedienlananh.vn của Xe điện Lan Anh cũng có rất nhiều bài viết chia sẻ về việc xe để lâu không đi sẽ như thế nào?...rất hữu ích cho khách hàng.
Thứ ba: Trên kênh Youtube của Xe điện Lan Anh cũng có rất nhiều video hướng dẫn sử dụng, chăm sóc bảo quản xe thời covid...rất có ích cho khách hàng. Những dặn dò của Lan Anh mà bạn không nhớ, bạn có thể xem lại trên kênh này bạn có thể nắm bắt được ngay.
Kênh Youtube với hơn 4000 người đăng ký của Xe điện Lan Anh
Chính những thông tin rất hữu ích này đã giúp khách hàng nhà Lan Anh tránh được nguy cơ hỏng ắc quy và những chi phí thiệt hại không đáng có. Vậy nên dù khách xa hay gần đều rất hài lòng. Lượng khách hàng tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Lan Anh ngày càng rất rất đông!
Viết bình luận