Tại sao dịch vụ sau bán hàng của Lan Anh lại được nhiều tín đồ xe điện yêu thích đến vậy?

Tại sao dịch vụ sau bán hàng của Lan Anh lại được nhiều tín đồ xe điện yêu thích đến vậy?

| |Tư vấn sản phẩm

Xe điện Lan Anh được biết đến là một của hàng xe điện - 50CC uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi luôn cố gắng có được những mẫu xe đảm bảo chất lượng nhất cho khách hàng . Bên cạnh đó, Lan Anh còn hoàn thiện mình hơn, chỉnh chu hơn trong việc chăm sóc khách hàng sau khi mua xe. Hãy cùng tìm hiểu những chính sách này của Lan Anh là gì mà khách hàng lại yêu thích đến vậy nhé!

Lan Anh không chỉ nhận được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng xe điện mà còn cả chính sách hậu bán hàng nữa đấy ạ. 

 

tư vấn sử dụng xe điện

 

Thứ nhất: Khách hàng mua xe sẽ được những chuyên viên kĩ thuật hướng dẫn tận tình cách sử dụng xe 

Sau khi khách hàng chọn được mẫu xe mình yêu thích, chuyên viên kĩ thuật sẽ lắp đặt ắc quy, kiểm tra vận hành của xe. Sau đó sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng xe sao cho đúng cách nhất, đảm bảo tiết kiệm điện năng nhất

Thợ của Lan Anh đang hướng dẫn sử dụng xe điện

( Kĩ thuật Lan Anh đang hướng dẫn khách hàng sử dụng xe điện )

Thứ hai: Hướng dẫn khách hàng cách bảo quản ắc quy, mẹo, tips để xe được bền hơn

Ắc quy là một bộ phận rất quan trọng của xe nên chắc chắn Lan Anh sẽ hướng khách hàng quan tâm tới bộ ắc quy xe điện của mình hơn. Nếu bạn không bao vệ ắc quy thì chắc chắn sẽ phảnh nhanh mất một khoản tiền lớn để thay nó. Ngoài ra, để xe đi được quãng đường xa hơn thì chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng các tips quan trọng để bảo vệ xe nhà mình

Thứ ba: Tặng khách hàng 9 lần bảo dưỡng xe miễn phí trong vào 2 năm

Bảo dưỡng xe định kì giúp xe khách hàng có thể sửu dụng lâu bền hơn, đảm bảo xe vận hành tốt. Chính vì vậy, đây là một quyền lợi của khách hàng khi mua xe điện tại Lan Anh. Hãy nhớ mang xe đi bảo dưỡng để không bỏ qua quyền lợi của mình nhé!

Thứ tư: Hỗ trợ tư vấn khách hàng

chăm sóc khách hàng xe điện

( Kênh Zalo chăm sóc khách hàng của Lan Anh )

Ngoài hotline, Lan Anh còn có các kênh Facebook, Zalo, ... hỗ trợ tư vấn, khi khách hàng thắc mắc về chức năng, cách sử dụng thì chúng tôi sẽ giải đáp ngay tức khắc. Chăm sóc khách hàng qua kênh zalo OA, cập nhật tin tức về xe điện tại Lan Anh kịp thời

Thứ năm: Dịch vụ cứu hộ tại nơi

Lan Anh còn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận nơi khi xe khách hàng không đi được nữa, cứ hộ tận nhà, tận tình sửa chữa

Thứ sáu: Hỗ trợ khách hàng, tặng các lần bảo dưỡng xe khác

Khi khách hàng hết 2 năm bảo dưỡng định kì miễn phí, Lan Anh còn hỗ trợ tặng khách hàng các đợt bảo dưỡng miễn phí khác hoặc giảm giá phụ tùng cho khách....

Thứ bảy: Kịp thời hỗ trợ bảo hành cho khách hàng

Không để khách phải đợi lâu, nếu xe có lỗi thì Lan Anh lập tức khắc phục vấn đề bảo hành ngay và luôn, hỗ trợ thiện chí nhất có thể

Bạn cảm thấy dịch vụ sau bán hàng của Lan Anh như thế nào?

Nếu bạn còn thắc mắc gì về xe điện thì hãy liên hệ với Lan Anh ngay nhé!!

  XE ĐIỆN LAN ANH - KINH DOANH CHÂN CHÍNH - GẮN KẾT DÀI LÂU !

 

 

Viết bình luận