Xe Máy Điện Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Xe Máy Điện Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

| |Tư vấn sản phẩm

Quan điểm "người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" đang khiến Xe Máy Điện Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao lên ngôi!

xe máy điện Việt Nam

Những năm đầu manh nha hình thành, người tiêu dùng biết đến xe máy điện chất lượng phải là xe nhập khẩu nguyên chiếc. Các hãng xe được yêu thích là Giant của Đài Loan, Yamaha của Nhật, Bridge Stone của Nhật, Honda của Nhật và nhà máy đặt ở Trung Quốc. Xe chưa đa dạng mẫu mã chức năng đơn giản, nhưng chất lượng không chê vào đâu được - từ khung xe, mối hàn, động cơ, điều khiển... Thị trường Việt Nam chuộng xe nhỏ gọn giản tiện. Trong khi đó: lúc bấy giờ, nền công nghiệp sản xuất xe máy điện trong nước chưa phát triển, chính danh tiếng xe nhập khẩu nguyên chiếc đã trở thành động lực cho các đơn vị Việt Nam lắp ráp ỉ lại vào thị trường có sẵn, ham lợi nhuận mà sản xuất hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Họ không có nhu cầu để người dùng biết đến mình, họ bắt chước xe nhập khẩu, thậm chí làm giả tem Honda, yamaha, Bridge Stone. Thật giả lẫn lộn, giá bán ngang với giá xe xịn. Năm 2012, 2013 xe máy điện liên doanh trở thành cụm từ nói giảm nói tránh cho "xe kém chất lượng" được lắp ráp sản xuất bởi các hãng xe máy điện Việt Nam. Các mẫu SPK48 của Bridge Stone, M133 Momentum của Giant, H3, N2 của Yamaha bị bắt chước kiểu dáng nhan nhản gắn mác "xe liên doanh". Người dùng Việt Nam bị e dè với xe lắp ráp trong nước. Những người có kinh nghiệm, khi đi mua chỉ nhăm nhăm mua đúng xe nhập khẩu dù giá cao hơn. Thị trường loạn! Xe nhập khẩu thì là hàng lậu, xe lắp ráp trong nước thì là hàng nhái. Nhu cầu của thị trường lên cao, người mua hoang mang chỉ biết tin vào đơn vị bán lẻ, họ nói là xe gì thì biết là xe đó. Thông tin trên mạng cũng loạn: đại lý nào cũng nhận mình uy tín chất lượng mà hàng hóa thì bát nháo. Một số Hội chơi xe hình thành, họ mách nhau những đại lý bán xe máy điện uy tín, bán xe cao cấp chất lượng. Thời điểm đó, Lan Anh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các Hội. Có thể nói, từ những ngày đầu thành lập Lan Anh đã kiên định đi theo hướng "Nói thật - Làm thật - Giá trị thật" và được người dùng xe máy điện tin yêu. 

Từ năm 2016 khi nhu cầu sử dụng xe điện lên đỉnh điểm. Trước tình hình lộn xộn của thị trường xe máy điện, Cục đăng kiểm siết chặt chất lượng xe máy điện nhằm khuyến khích các nhà sản xuất xe máy điện trong nước xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đồng thời giảm thiểu việc nhập lậu, trốn thuế. Xe máy điện được yêu cầu phải đăng ký, lắp biển. Muốn đăng ký, lắp biển được, xe phải được xuất hóa đơn và đăng kiểm. Thuế nhập khẩu áp cao, các nhà lắp ráp sản xuất xe máy điện trong nước gần như được bảo hộ. Họ không cần cạnh tranh bằng hàng giả hàng nhái nữa, họ tập trung xây dựng model xe cho riêng mình. Họ làm hình ảnh và đầu tư marketing chuyên nghiệp, đầu tư đội ngũ thiết kế xe, đội ngũ phát triển sản phẩm, đội ngũ làm thị trường. Họ chăm sóc các đại lý bán xe máy điện, và luôn nỗ lực chứng minh sản phẩm của mình là vượt trội, mình hỗ trợ bán hàng và bảo hành chu đáo nhất...  

Đúng sau 5 năm chính thức xây dựng nền sản xuất xe máy điện trong nước, đến nay thị trường xe máy điện đã ghi nhận sự trưởng thành của rất nhiều hãng xe máy điện Việt Nam chất lượng cao. Trong đó phải kể đến: DK có thế mạnh về dáng xe, Dibao có thế mạnh về sơn xe, JVC có thế mạnh về giá xe, DTP có thế mạnh về chức năng xe, Osakar có thế mạnh về chất lượng vận hành xe... Người đứng đầu các thương hiệu này đều là những người làm lâu năm và rất tâm huyết với nghề, quyết tâm xây dựng thương hiệu xe máy điện cao cấp chinh phục khách hàng trong nước!

Năm 2016, Xe điện Lan Anh tập trung làm xe của DK, Năm 2017 làm mạnh về Dibao, 2018 làm mạnh JVC. Từ năm 2019 đến nay, Lan Anh đã cố vấn thiết kế cho Osakar và tập trung làm xe máy điện Osakar để tận dụng tối đa lợi thế về chất lượng vận hành của xe. 

Hiện nay, 100% xe máy điện được trưng bày tại showroom của Lan Anh là hàng Việt Nam cao cấp tập trung vào các kiểu dáng đang thịnh hành trên thị trường

1. Xe máy điện Vespa

- Vespa Osakar SV: xe đi siêu thích, mượt và êm hơn bất cứ xe máy điện nào kiểu dáng Vespa đang được bán trên thị trường

- Vespa Osakar Classy: cùng đẳng cấp như SV, cải tiến về mẫu mã

- Vespa DTP LX150 Plus: xe siêu đẹp, từng chi tiết đều được chăm sóc nuột nà, sơn bóng sáng, sang trọng

- Vespa DTP LX150 Limited: cùng phân khúc LX150 Plus, được cải tiến đầu đèn từ tròn cổ điển thành vuông hiện đại

2. Xe máy điện Xmen

- Xmen Osakar Pro: đỉnh của đỉnh

- Xmen Osakar Mini: cùng chất lượng như Pro, nhưng nhỏ hơn, AQ ít điện hơn và giá thành kinh tế hơn

- Xmen JVC F1 Sport: ngon bổ rẻ

3. Xe máy điện Gogoro

- Gogoro Osakar: xe cao cấp ga mượt phanh chủ động, giảm sóc cực êm, đi thích hơn bất kể xe máy điện Gogoro nào trên thị trường

4. Xe máy điện 133S

- 133S JVC S600i Plus 20Ah: ngon về chất lượng, rẻ về giá thành

Có thể nói xe máy điện Việt Nam giờ đây đã thực sự xây dựng được chỗ đứng cho mình trên thị trường. Mỗi cửa hàng xe máy điện có thể lựa chọn cho mình những nhà máy khác nhau để xây dựng hình ảnh và thương hiệu cho mình, nhưng có đặc điểm chung là lựa chọn những nhà sản xuất xe máy điện uy tín lâu năm, có năng lực hỗ trợ bán hàng và bảo hành tốt.

xe máy điện cao cấp

Với chuỗi cửa hàng Xe điện Lan Anh, chúng tôi chú trọng giá trị cốt lõi "tốt nước sơn, phải tốt cả gỗ" - xe đẹp nhưng phải chất lượng và phải sướng khi đi! Chúng tôi chọn Osakar làm người bạn đồng hành cung cấp sản phẩm xe máy điện cao cấp! Cùng với đó vẫn song song bán các sản phẩm bình dân, giá hợp túi tiền của đại bộ phận quần chúng nhưng chất lượng vẫn phải đảm bảo.

Viết bình luận